Logo
Hotline: 0907348668

Tiết kiệm năng lượng nên bắt đầu từ ánh sáng xanh đá là việc sử dụng nguồn chiếu sáng led

15/09/2015 13:32

Tùy vào từng doan nghiệp, sử dụng công nghệ chiếu sáng led (ánh sáng xanh) sẽ cho những lợi ích cụ thể khách nhau. Do đó vấn đề tiết kiệm năng lượng phải đặt lên hàng đầu. Việc đầu tiên đơn giản về tiết kiệm năng lượng của một doanh nghiệp phải bắt đầu từ sử dụng nguồn chiếu sáng công nghệ led

Hiện đã có rất nhiều tranh luận về công nghệ xanh trong đó bao gồm chiếu sáng LED, cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với vận hành và bảo trì miễn phí để duy trì cạnh tranh với các công ty quản lý lớn.

Tuy nhiên, những gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp lớn bắt đầu đầu tư vào công nghệ xanh? Chúng ta lấy ví dụ điển hình như Vatican, Họ đã quyết định trang bị toàn bộ cơ sở chiếu sáng với các sản phẩm chiếu sáng LED. Trong khi các khoản tiết kiệm năng lượng là một phần quan trọng trong quyết định đó, có các yếu tố khác ảnh hưởng đến việc nâng cấp này:

Vatican sử dụng công nghệ chiếu sáng LED làm nổi bật các bức họa cho khách thăm quan
Vatican sử dụng công nghệ chiếu sáng LED làm nổi bật các bức họa cho khách thăm quan
Vatican sử dụng công nghệ chiếu sáng LED làm nổi bật các bức họa cho khách thăm quan

Tiết kiệm năng lượng

Tiết kiệm là một quyết định lớn để thực hiện thay đổi. Việc tiêu thụ năng lượng ánh sáng sẽ được giảm 60% so với chiếu sáng truyền thống.

Giảm trạng thái căng thẳng của mắt nhìn

Vatican một năm họ đón một lượng lớn du khách 5,5 triệu/năm. Với ánh sáng truyền thống Du khách sẽ bị mỏi mắt, họ phải chịu đựng sự căng thẳng khi quý khách đến thăm quan. Các bức bích họa rất khó để nhìn thấy dưới ánh đèn halogen. Với đèn LED mới và thiết kế ánh sáng hoàn hảo các tác phẩm nghệ thuật hiện nay bật lên và dễ dàng nhìn thấy. Sự kết hợp giữa ánh sáng LED và ánh sáng tự nhiên đến từ bên ngoài cửa sổ nhưng không bị tương phản làm cho các tác phẩm nghệ thuật nhìn sống động hơn bao giờ hết.

Hiện nay có rất nhiều dự án được khởi sướng vào ánh sáng xanh. Thường thì khi các doanh nghiệp nói về tiết kiệm năng lượng có liên quan đến việc giảm sử dụng năng lượng, hoặc cài đặt các thiết bị tiết kiệm, tấm pin mặt trời (đó là tất cả những ý tưởng tuyệt vời ...) nhưng một bước đơn giản đầu tiên là phải giảm tiêu thụ từ một cái gì đó mỗi doanh nghiệp dựa trên "ánh sáng". (>>>Tìm hiểu thêm tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng ánh sáng xanh)


 
Các tin khác:

Video clip

Hỗ trợ trực tuyến

Hot line: Mr. Tuấn
0907348668
Hỗ trợ trực tuyến
sky-Service Support
Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm nổi bật

Dự án tiêu biểu

Tin tức nổi bật