Logo
Hotline: 0907348668

Làm thế nào để chọn một đèn led panel chất lượng theo ý muốn

26/08/2015 12:41

Để lựa chọn một tấm đèn led panel theo ý muốn điều đó là không hề khó. Những điều cần là bạn nên tìm kích thước mong muốn, công suất sử dụng, nhiệt độ mầu bạn cần. Tuy nhiên bạn cũng phải cần chú ý về thời hạn bảo hành, các chứng chỉ về chất lượng và hệ số hoàn mầu CRI

Hãy bỏ ra ít phút để tìm hiểu video về cách chọn đèn led panel:
 
video về cách chọn đèn led panel
 

1. Xác định kích thước loại đèn led panel mà bạn muốn chọn.

Các loại LED panel phổ biến nhất mà chúng tôi cung cấp là 600x600mm là loại led panel vuông. Nó cho phép các tấm bảng LED được để gọn gàng thả vào hệ thống lưới điện trong các văn phòng và các tòa nhà thương mại. Chúng tôi cũng cung cấp nhiều hình dạng và kích cỡ led panel khác như 300x1200mm và 600x1200mm. Nếu bạn có một yêu cầu kích thước đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy trên trang web của chúng tôi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để thảo luận về yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tấm bảng led theo đúng yêu cầu

2. Xác định nhiệt độ màu của đèn led panel mà bạn muốn chọn

Chúng tôi cung cấp 3 loại mầu cơ bản hay sử dụng cho bạn lựa chọn: 
warm white: 2700-3000k Trắng ấm - thường sử dụng trên phòng ngủ, sử dụng nhà ở tạo cảm giác ấm áp
natural white: 4000-4500k Trắng tự nhiên - thường sử dụng ở các trung tâm thương mại, nơi công cộng...
cold white: 5500-6500k Trắng lạnh - thường sử dụng vào văn phòng và phòng họp​...

Ngoài ra bạn có thể chọn đèn led tấm panel có khả năng thay đổi nhiệt độ mầu từ 3000k đến 6500k.

3. Xác định công suất của đèn led panel phù hợp với sử dụng của bạn

Bạn có thể hình dung một cách đơn giản như sau:
- Một tấm đèn led panel  595x595mm 45w nó tương đương với 6 đèn ống huỳnh quang dài 600mm (>>> xem chi tiết thông số kỹ thuật)
- Một tấm đèn led panel 295x1195mm  45w tương đương với 2 đèn ống huỳnh quang dài 1200mm (>>> xem chi tiết thông số kỹ thuật).
- Một tấm đèn led panel 600x1200mm 75w tương đương với 4 đèn ống huỳnh quang dài 1200mm (>>> xem chi tiết thông số kỹ thuật).

Về diện tích có thể làm các phép so sánh như trên, tuy nhiên mức chiếu sáng của đèn led lại cao hơn nhiều (xem bảng so sánh), không bị nhấp nháy. Với tuổi thọ rất dài, tiết kiệm năng lượng cũng như chi phí bảo trì bảo dưỡng.

4. Xác định cách lắp đặt để có tính thẩm mỹ cao nhất.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các giải pháp về lắp đặt cho đèn led panel. Đó là treo trần, lắp âm trần và thả trần hoặc bất kỳ trên một mặt phẳng nào mà bạn cảm thấy là hợ lý nhất.

5. Đèn led panel có khó lắp đặt không?

Câu trả lời của chúng tôi là không, bởi nó đó được thiết kế rất gọn gàng và chuyên nghiệp. Chỉ mất vài phút để chúng ta lắp đặt, tuy nhiên bạn phải chú ý đến nguồn điện và đừng lắp nó quá gần các vật liệu dễ cháy.

6. Hãy quan tâm đến thời hạn bảo hành của đèn led panel.

Tất cả các tấm bảng đèn LED panel hiện nay của chúng đều được bảo hành 3 năm. Điều đó cho thấy rằng chúng tôi cung cấp những tấm bảng đèn led là thực sự chất lượng. Nó là điều đáng tin cậy để bạn lựa chọn đèn led của chúng tôi.

7. Hãy lựa cọn đèn led có hệ số hoàn màu CRI (Ra>): 80

Chỉ số hoàn màu (CRI) là một thước đo định lượng về khả năng của một nguồn ánh sáng  trung thực so với một nguồn ánh sáng lý tưởng hoặc tự nhiên.  Nguồn ánh sáng với một CRI cao là mong muốn trong màu quan trọng ứng dụng như chăm sóc trẻ sơ sinh, nhiếp ảnh và điện ảnh

8. Hãy quan tâm đến các chỉ số chất lượng ghi trên đèn led

Tất cả các loại đèn led của chúng tôi là thân thiện môi trường, nó đạt đầy đủ các chứng nhận về chất lượng: CE, EMC, LVD, Ro

>>>>>>Xin vui lòng xem chi tiết giá cả của các loại đèn panel tại đây
 
Các tin khác:

Video clip

Hỗ trợ trực tuyến

Hot line: Mr. Tuấn
0907348668
Hỗ trợ trực tuyến
sky-Service Support
Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm nổi bật

Dự án tiêu biểu

Tin tức nổi bật