Logo
Hotline: 0907348668

Các câu hỏi thường gặp về đèn LED

11/09/2015 14:21

LED chiếu sáng cung cấp chất lượng ánh sáng tuyệt vời cho cả mục đích sử dụng trong nhà và ngoài trời. Phải mất 50 bóng đèn sợi đốt hoặc 8 huỳnh quang để bằng với tuổi thọ của 1 bóng đèn LED .

Đèn LED có ánh sáng phát ra ít hơn 90% nhiệt hơn so với một bóng đèn thông thường do đó sản xuất nhiều ánh sáng hơn nhiệt và tăng hiệu suất năng lượng tối đa.

Ánh sáng của đèn LED thực sự là một ánh sáng trạng thái rắn là không có khí, không có sợi và không có bộ phận chuyển động 

Tại sao sử dụng đèn Led?

Như một quy tắc, bóng đèn Led sử dụng ít hơn 90% điện năng so với bóng đèn tiêu chuẩn. Tuổi thọ của một đèn led chuẩn là rất cao thường quá 10 năm. Đèn Led cung cấp một cách hiệu quả nhất để tiết kiệm năng lượng và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên. bảo vệ môi trường. Nếu đèn ngay bay giờ tất cả đều sử dụng đèn sẽ không cần phải xây dựng nhiều nhà nhà máy điện.

Bóng đèn Led có chứa thủy ngân không?

Bóng đèn Led  không chứa thủy ngân. Nó là thực sự có thể được tái chế, chúng không chứa các chất độc hại và được sản xuất mà không có chất độc hại.

Bóng đèn Led khác bóng đèn huỳnh quang là như thế nào?

Các nghiên cứu cho thấy bóng đèn LED sử dụng ít hơn 50% năng lượng so với bóng đèn huỳnh quang và trong nhiều trường hợp tuổi thọ kéo dài hơn bóng đèn huỳnh quang 10 lần. Chúng bền hơn, thân thiện với môi trường, có thể chống rung và chống sốc, và cung cấp chất lượng ánh sáng tuyệt vời cả trong nhà và ngoài trời.

Bóng đèn led sản sinh ra nhiệt như thế nào so với đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt?

Bóng đèn LED có ánh sáng phát ra ít nhiệt hơn so với một bóng đèn huỳnh quang hoặc bóng đèn sợi đốt. Trong nhiều trường hợp, bạn có thể thực sự cảm nhận được sự khác biệt nhiệt độ bằng việc là lại gần nguồn sáng. Bóng đèn LED phát ra ánh sáng sẽ luôn luôn hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn so với một bóng đèn huỳnh quang hoặc sợi đốt, Như vậy trong đó có lợi ích trước mắt giảm hóa đơn làm mát trong những tháng hè khi chúng ta đang phải trả nhiều hơn để sử dụng điều hòa nhiệt độ để làm mát các văn phòng của chúng ta.

Tại sao đèn led đắt tiền hơn?

Bóng đèn LED sử dụng một bảng mạch thực tế để hoạt động và được làm từ các thành phần điện tử. Về cơ bản, có thể được coi là một thiết bị điện tử. Công nghệ này tiếp tục giành được lợi thế gần như hàng ngày. Việc sản xuất cũng như nguồn cung cấp và nhu cầu của các sản phẩm chiếu sáng nói chung đang được cho là ngày càng tăng, và chúng ta sẽ thấy chi phí tiếp tục giảm khi tỷ lệ chấp nhận của đèn LED chiếu sáng tăng.

Ánh sáng led có thực sự an toàn?

Câu trả lời của chúng tôi là có, ánh sáng LED được cho là một ánh sáng an toàn, lành mạnh. Đèn led không sản sinh bất kỳ loại bức xạ cực tím gây phai màu trong nghệ thuật, và vải mờ dần trong thảm và hàng hóa mềm khác. 

Tuổi thọ của đèn led là như thế nào?

Ánh sang LED là ánh sáng trạng thái rắn vì vậy nó sẽ không cháy hết.Tuổi thọ cho chiếu sáng là lên tới 50.000 đến 100.000 giờ hoặc hơn, có nghĩa là chi phí bảo dưỡng là rất ít. 

 
Các tin khác:

Video clip

Hỗ trợ trực tuyến

Hot line: Mr. Tuấn
0907348668
Hỗ trợ trực tuyến
sky-Service Support
Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm nổi bật

Dự án tiêu biểu

Tin tức nổi bật